Super Bowl 48 to be Shown in Over 200 Countries

72 / 84

·ใน·กระบวน·กีฬา·อาชีพ·ใน·อเมริกา·ด้วย·กัน ·ไม่·มี·การ·แข่งขัน·อะไร ·ที่·สื่อ·อเมริกัน·จะ·ถือ·ว่า·ยิ่งใหญ่·เท่า· ·Super· ·Bowl ·ซึ่ง·ก็·คือ·การ·แข่งขัน·ชิง·แชมป์·ประ·จำปี·ของ·ฟุตบอล·อเมริกัน ·นอกจาก·ผู้·ชม·ใน·อเมริกา ·เวลา·นี้· ·Super· ·Bowl· ·มี·ผู้·ชม·เกือบ·จะ·ทั่ว·โลก·แล้ว·ด้วย

·Sports· ·bar· ·ใน·กรุง·มอสโก·แน่น·ขนัด ·ใน·วัน·แข่งขัน· ·Super· ·Bowl ·ส่วน·ใน·อังกฤษ·จะ·มี·เกม·ฟุตบอล·อเมริกัน ·ใน·ฤดูกาล·การ·แข่งขัน·ไป·เล่น·ที่·สนาม·เวมบลีย์ ·เป็น·ประจำ·มา·หลาย·ปี·แล้ว ·ส่วน·ที่· ·Mexico· ·ทีม·ยอด·นิยม ·คือ· ·Pittsburgh· ·Steelers·, ·Dallas· ·Cowboys·,· ·Denver· ·Broncos ·และ· ·San· ·Francisco· ·49·ers

·มี·ผู้·ชม·ตาม·ประเทศ·ต่างๆ·มาก·กว่า· ·200· ·ประเทศ ·ที่·ติดตาม·ดู· ·Super· ·Bowl ·และ·ที่·สนาม·ซึ่ง·ปี·นี้·จะ·เล่น·กัน ·ที่· ·MetLife· ·Stadium· ·ใน·รัฐ· ·New· ·Jersey· ·ติด·กับ·นคร· ·New· ·York ·จะ·มี·ผู้สื่อข่าว·และ·นัก·กระจาย·เสียง·จาก·ต่าง·ประเทศ· ·ไป·รายงาน·ข่าว·การ·แข่งขัน·ฟุตบอล·อเมริกัน· ·นัด·สำคัญ·นี้·มาก·กว่า· ·500· ·คน ·แฟน·ฟุตบอล·อเมริกัน·ใน·ต่าง·ประเทศ ·ให้·ความ·สนใจ·กับ·ผู้·เล่น·ด้วย ·นักข่าว·ญี่ปุ่น·บอก·กับ·ผู้สื่อข่าว·วี·โอ·เอ·ใน·วัน· ·Media· ·Day ·เมื่อ·ตอน·สัปดาห์·นี้·ที่·สนาม· ·MetLife ·ว่า· ·Peyton· ·Manning· คว·อร์เตอร์แบ็ค·ของ· ·Denver· ·Broncos ·มี·แฟน·ใน·ญี่ปุ่น·มาก·ที·เดียว

·ประมาณ·การ·ว่า·เฉพาะ ·การ·แข่งขัน· ·Super· ·Bowl· ·เพียง ·นัด·เดียว· ·มี·ผู้·ชม·การ·แข่งขัน·มาก ·ประมาณ· ·1· ·พัน·ล้าน·คน·ทั่ว·โลก ·ทำให้·พูด·กัน·ว่า· ·NFL·, ·สมาคม·เจ้าของ·ทีม·ฟุตบอล·อเมริกัน ·อาจ·จะ·กำลัง·คิด·ขยาย·ไป·ตั้ง· ·franchise· ·ใน·ต่าง·ประเทศ ·เช่น·กรุง·ลอนดอน·ก็·ได้ ·แต่·นั้น·เป็น·เรื่อง·ของ·อนาคต

·ใน·ขณะ·นี้·คน·อเมริกัน·ทั่ว·ประเทศ·กำลัง·ติดตาม·ดู·ข่าว ·เกี่ยว·กับ· ·2· ·ทีม· ·ที่·จะ·เข้า·ชุม·ชิง ·ตำแหน่ง·แชมป์·ใน· ·Super· ·Bowl· ·ครั้ง·ที่· ·48 ·ใน·วัน·อาทิตย์·ที่· ·2· ·กุมภาพันธ์·นี้ ·คือ· ·Seattle· ·Seahawks· ·และ· ·Denver· ·Broncos ·ทีม·ไหน·จะ·ได้·คุย·โอ่อวด·จน·ถึง ·ฤดูกาล·แข่งขัน·ปี·หน้า ·อด·ใจ·รอ· ·อีก·ไม่·กี่·วัน

72 / 84